TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG 3

People's Committee of Ward 3

Tìm kiếm

Trang chủ \Thông báo

Thông báo thanh lý trụ sở Ủy ban nhân dân Phường 3 (điểm cũ)


Đăng lúc: 11:02:23 11/10/2022

 

THÔNG BÁO

Về việc thanh lý trụ sở Ủy ban nhân dân phường 3 (điểm cũ)

 

 

Căn cứ Luật đấu giá tài sản ngày 17 tháng 11 năm 2016;

Căn cứ các Thông tư của Bộ Tài chính: số 108/2020/TT-BTC ngày 21 tháng 12 năm 2020 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 45/2017/TT-BTC ngày 12 tháng 5 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định khung thù lao dịch vụ đấu giá tài sản theo quy định tại Luật Đấu giá tài sản;

Căn cứ Quyết định số 1080/QĐ-UBND ngày 07 tháng 7 năm 2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố Cao Lãnh về việc thanh lý trụ sở Ủy ban nhân dân phường 3 ( điểm cũ);

Căn cứ Công văn số 2179/UBND-TCKH ngày 26 tháng 9 năm 2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố Cao Lãnh về việc chấp thuận phê duyệt giá khởi điểm bán thanh lý tài sản;

Ủy ban nhân dân phường 3 thông báo công khai về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá thanh lý tài sản, theo các nội dung sau:

1. Tên, địa chỉ của người có tài sản đấu giá:

- Tên đơn vị: Ủy ban nhân dân phường 3.

- Địa chỉ: Số 04 đường Nguyễn Trãi, khóm Mỹ Long, Phường 3, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

2. Đặc điểm, giá khởi điểm tài sản đấu giá:

2.1. Tài sản: Thanh lý trụ sở Ủy ban nhân dân phường 3 (điểm cũ), giá khởi điểm bán đấu giá là: 58.800.000 đồng (Bằng chữ: Năm mươi tám triệu tám trăm ngàn đồng).

2.2. Hình thức khai thác: Phá dỡ, vận chuyển tài sản đi nơi khác.

3. Tiêu chí lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản:

- Tuân thủ quy định của pháp luật, bảo đảm theo đúng tiêu chí quy định tại Điều 56 Luật Đấu giá tài sản và tại Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư số 02/2022/TT-BTP ngày 08 tháng 02 năm 2022 của Bộ Tư pháp hướng dẫn lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản (đính kèm Phụ lục I).

- Bảo đảm tính chính xác, độc lập, trung thực, công khai, minh bạch, công bằng,khách quan.

4. Các hồ sơ, tài liệu, thời gian, địa điểm nộp hồ sơ đăng ký tham gia tổ chức đấu giá:

Các hồ sơ, tài liệu nộp đăng ký tham gia tổ chức đấu giá:

- Hồ sơ năng lực: 01 bộ đóng quyển, có đầy đủ tài liệu chứng minh về năng lực bao gồm: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập của cấp có thẩm quyền và đã đăng ký hoạt động đấu giá với Sở Tư Pháp, có số lượng đấu giá viên theo tiêu chí lựa chọn, kinh nghiệm của các đấu giá viên, các hợp đồng tổ chức cuộc đấu giá kèm theo thanh lý hợp đồng (02 hợp đồng);

- Phương án tổ chức cuộc đấu giá: 01 bộ bản gốc;

- Văn bản đề xuất thù lao dịch vụ đấu giá tài sản phù hợp: Mức thù lao dịch vụ đấu giá trong trường hợp đấu thành; chi phí đấu giá trong trường hợp không thành (01 bản gốc).

5. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ đăng ký tham gia tổ chức đấu giá:

- Thời gian nhận hồ sơ từ ngày thông báo đến hết 15 giờ ngày 30/09/2022 (trong giờ hành chính các ngày làm việc);

- Địa điểm nộp hồ sơ: Ủy ban nhân dân phường 3, địa chỉ: Số 04 đường Nguyễn Trãi, khóm Mỹ Long, Phường 3, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp; điện thoại: 02773.851552.

Nếu quá thời hạn nêu trên, chỉ có một tổ chức đấu giá tài sản nộp hồ sơ hoặc không có tổ chức đấu giá tài sản nào nộp hồ sơ, Ủy ban nhân dân phường 3 sẽ thông báo chỉ định tổ chức đấu giá tài sản để thực hiện việc đấu giá tài sản theo quy định.

- Những đơn vị không được lựa chọn, Ủy ban nhân dân phường 3 sẽ không thông báo và không hoàn trả hồ sơ.

Ủy ban nhân dân phường 3 thông báo rộng rãi, công khai các tổ chức đấu giá tài sản được biết để đăng ký tham gia.

 

* Nguồn: Thông báo số 573/TB-UBND, ngày 28/9/2022 của UBND Phường 3.

Tin cùng chủ đề:

 1 2 3 >  Last ›