TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG 3

People's Committee of Ward 3

Tìm kiếm

CÔNG KHAI NIÊM YẾT

PT KINH TẾ - XÃ HỘI

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Trang chủ \Bản tin cải cách hành chính

Khảo sát sự hài lòng của người dân đối với cơ quan hành chính


Đăng lúc: 09:04:25 01/10/2024
Cập nhật lần cuối: 09:04:25 01/10/2024

Thực hiện Kế hoạch cải cách hành chính của Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp, hằng năm, Sở Nội vụ tổ chức khảo sát lấy ý kiến đánh giá của người dân đối với chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Năm nay, cuộc điều tra sẽ bắt đầu từ đầu tháng 10 đến hết tháng 11/2024. Trong tổng số người dân đã từng nộp hồ sơ và nhận được kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Uỷ ban nhân dân cấp huyện, xã sẽ chọn ra 5.710 người để khảo sát.  

 

Người dân thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh

Cuộc điều tra được tiến hành thông qua phương pháp phỏng vấn, cụ thể: Đối với người dân đã thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Uỷ ban nhân dân cấp huyện (qua hình thức trực tiếp và trực tuyến) sẽ được các tổng đài viên của Tổng đài 1022 gọi điện thoại để phỏng vấn theo các câu hỏi có sẵn. Đầu số gọi ra thực hiện khảo sát lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh là 088 6800126.  

Đối với người dân đã thực hiện thủ tục hành chính tại Uỷ ban nhân dân cấp xã (qua hình thức trực tiếp và trực tuyến) sẽ được các Nhân viên bưu điện liên hệ để hẹn thời gian đến gặp trực tiếp người dân (tại nhà) để phỏng vấn theo các câu hỏi có sẵn.

Khi khảo sát, người dân sẽ đóng góp ý kiến, đánh giá mức độ hài lòng của mình đối với chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh, cụ thể là việc thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa các cấp.  

Thông qua các ý kiến đánh giá của người dân và các thông tin thu được từ cuộc khảo sát sẽ là căn cứ để các cơ quan hành chính Nhà nước đề ra các giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân trong thời gian tới.

Nguồn từ Cổng thông tin điện tử Tỉnh Đồng Tháp

Tin cùng chủ đề:

 1 2 3 >  Last ›

Thành phố Cao Lãnh